Xin quý thính giả điền tựa đề bài hát có dấu tiếng Việt, vào ô SEARCH bên tay phải để kiếm bài hát mình muốn nghe.
Click Vào Đây Để Thưởng Thức Những Nhạc Phẩm TOP HITS Của NS Hoàng Thanh Tâm trên YOUTUBE

Wednesday, July 9, 2008

TRONG TAY THÁNH NỮ CÓ ĐỜI TÔI - NS Hoàng Thanh Tâm


Gửi Mai Chi Nguyen, Ngọc Trân Nguyễn, Thế Sơn, Văn Thụy, Hồng Anh, Chương Ngô, Andy Ngô, Anna Trang, Nhật Hạ, Anna H Le, Hư Vô, Bmt, Huỳnh Duy Lộc, Tú Đàm, Vo Như Như, Cỏ Xanh, Trung Chi và The Dung Tran .......




TRONG TAY THÁNH NỮ CÓ ĐỜI TÔI
Thơ: DU TỬ LÊ
Nhạc: HOÀNG THANH TÂM
TÁC GIẢ TRÌNH BÀY
Arrangement: THANH LÂM
©Copyright by HOANG THANH TAM 2003
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@


Hỏi Chúa đi rồi em sẽ hay
Tôi buồn như phố cũ mưa bay
Bàn chân từng ngón ngưng không thở
Lạc mất đường đi tạnh dấu bày
Hỏi nắng đi rồi em sẽ hay
Tôi gầy như phiến lá trên cây
Gió khuya thổi rớt ngàn tâm sự
Thiên đường tôi là người hay ai?

Sông chẳng thể không trôi về biển lớn
Người bên bờ buông tóc thả cho mậy
Nên suốt kiếp tôi vẫn là đứa trẻ
Buồn vui theo chiếc kẹo ở tay người ...

Hỏi gió đi rồi em sẽ hay
Tôi chờ em đến thắp đêm vui
Có đêm nhìn xuống bàn tay lạnh
Và chỗ em ngồi đã bỏ không
Hỏi Chúa đi rồi em sẽ hay
Tôi về thơm nỗi nhớ trên tay


Trái tim dòng máu lệ chưa cạn


Đời đóng lên hoài vạn dấu đinh ...

CODA :

Hỏi Chúa đi rồi em sẽ hay!

Trong tay thánh nữ có đời tôi ...
Sydney 1990
(Ca sĩ Thái Châu trình bày lần đầu tiên trong album Tay Ngọc (tình ca Hoàng Thanh Tâm 4)
do trung tâm Giáng Ngọc phát hành tại Hoa Kỳ năm 1993)





free counters

2 comments:

Nguoi Vien Xu said...

NS Hoang Thanh Tam trình bay nhac pham nay that tuyet voi! Cam on NS rat nhieu! Toi da biet bai nay tu lau, hom nay rat vinh hanh duoc nghe chinh tac gia hat. Bai hat da gay cho toi mot xuc cam rat manh liet...
Xin cam on nhac si HTT.
nguoivienxu

Mai said...

nhờ những chiếc kẹo ở tay người nên nỗi đau *đinh đóng* bỗng trở thành ngọt ngào !
Thanks a lot

14324546_517332278463620_4388623528117976300_o
Blog Widget by LinkWithin

nhạc sĩ HOÀNG THANH TÂM