Xin quý thính giả điền tựa đề bài hát có dấu tiếng Việt, vào ô SEARCH bên tay phải để kiếm bài hát mình muốn nghe.
Click Vào Đây Để Thưởng Thức Những Nhạc Phẩm TOP HITS Của NS Hoàng Thanh Tâm trên YOUTUBE

Sunday, August 23, 2009

MƯA ĐÊM ĐỘC HÀNH - Hoàng Thanh Tâm


NS Hoàng Thanh Tâm xin cám tạ sự ủng hộ thật nồng nhiệt của thính giả khắp nơi cho tiết mục mới: tiếng hát Hoàng Thanh Tâm. Điển hình là những bài hát do Hoàng Thanh Tâm trình bày đã có số lượng truy cập khá cao. Những nhạc phẩm sau đây dựa theo chỉ số thống kê, đã lên đến hàng ngàn lượt xem chỉ trong vòng 2 tháng (23/06/2009 -- 23/08/2009) :

- Vì Tôi Là Linh Mục
- Một Cõi Tình Xa
- Tình
- Đường em Đi
- Phiến Đá Sầu


Để đáp lại tấm thịnh tình của các thính giả thân thương từ khắp mọi miền trên thế giới, xin mời các bạn thưởng thức thêm một số tình khúc bất hủ của nhiều nhạc sĩ khác nhau, được trình bày qua tiếng hát của NS Hoàng Thanh Tâm…




MƯA ĐÊM ĐỘC HÀNH
Sáng Tác: DUY HẢI
Trình bày: HOÀNG THANH TÂM


Lang thang ngoài trời khuya,
hạt mưa rơi.
Mưa ơi! gợi lòng nhớ phút năm xưa
Đêm nao, dìu em bước đi
Qua phố dài đường in bóng đôi
Nói cho nhau chỉ một lời,
thôi nhớ mãi...!

Đêm nay còn mình tôi
ngoài đường khuya
Đôi chân gầy lê gót trên vỉa hè.
Mưa rơi đèn khuya hắt hiu,
Soi trong hồn tình sầu lẻ loi
Gió khuya buốt lạnh đìu hiu.



Đêm nay còn mình tôi ngoài đường khuya
Đôi chân gầy lê gót trên vỉa hè ....DH





free counters

No comments:

14324546_517332278463620_4388623528117976300_o
Blog Widget by LinkWithin

nhạc sĩ HOÀNG THANH TÂM