Xin quý thính giả điền tựa đề bài hát có dấu tiếng Việt, vào ô SEARCH bên tay phải để kiếm bài hát mình muốn nghe.
Click Vào Đây Để Thưởng Thức Những Nhạc Phẩm TOP HITS Của NS Hoàng Thanh Tâm trên YOUTUBE

Wednesday, November 18, 2009

XIN DÌU NHAU ĐẾN TÌNH YÊU (Đỗ Kim Bảng) - Hoàng Thanh Tâm

Sau đúng một tháng rưỡi đi xa và không post bài mới lên blog, hôm nay trở về lại "ngôi nhà" của mình, xem lại bảng thống kê những lượt truy cập của thính giả vào blog hằng ngày vẫn đều đặn, tôi chợt thấy lòng mình hân hoan và thật hạnh phúc, vì biết rằng các thính giả thân thương vẫn nhớ đến mình và vẫn lui tới thăm viếng, hỏi han từng ngày ... (Có lẽ đối với cuộc đời của một nghệ sĩ, sẽ không có điều gì buồn thảm hơn là bị chìm vào lãng quên trong trí nhớ của người thưởng ngoạn ...)


Hôm nay tôi xin gởi đến các bạn yêu nhạc thêm một số tình khúc chọn lọc qua tiếng hát Hoàng Thanh Tâm. Với mong ước các bạn sẽ có những giờ phút thưởng thức âm nhạc thật trọn vẹn và đầy ý nghĩa.

Đầu tiên là một sáng tác của NS Đỗ Kim Bảng, "Xin Dìu Nhau Đến Tình Yêu", bản nhạc nói lên ước mơ của người nhạc sĩ về một tình yêu lãng mạn với một người ca sĩ mang "tiếng ca khắc khoải trong đêm" để xóa hết những đau thương của cuộc đời. Người nhạc sĩ đã dệt nên khúc tơ lòng của mình cho người ca sĩ mình đã trót đem lòng yêu thương, với ước mong sẽ tìm được một mùa Xuân cho cuộc đời mình để cùng người yêu đêm đêm sánh vai dìu nhau đến một tình yêu đầy hoa mộng...

XIN DÌU NHAU ĐẾN TÌNH YÊU

Tác giả: Đỗ Kim Bảng
Trình bày: Hoàng Thanh Tâm


Giờ em về đâu đường vắng đêm khuya
Hạt mưa buồn rơi nhịp bước chân đi
Tiếng mưa nức nở trên hiên
Tiếng mưa nức nở trong tim
Thương đời ai khoác lên màu tím

Người đem giọng ca để xóa đau thương
Mà sao đời anh chỉ biết cô đơn
Tiếng ca khắc khoải đêm đêm
Có nghe giá lạnh trong tim
Xin về nơi bến mơ êm đềm



Em ơi anh vẫn thầm đi về ngõ hẹp buồn tênh
Hay cuối phố vắng không đèn soi
Có biết dưới khung trời mờ sương
Anh mong chờ em mang ánh xuân cho đời anh

Vì em là chim trời nhớ bao la
Mà anh là con tầu thiếu sân ga
Chúng ta gió bạt mưa xiêu
Vẫn mong thoát khỏi cô liêu
Xin dìu nhau đi đến tình yêu






free counters

1 comment:

agon said...

Welcome back, anh.
Cứ ngỡ anh vướng lưới tình của nàng nào rồi, quên cả Net :-D

14324546_517332278463620_4388623528117976300_o
Blog Widget by LinkWithin

nhạc sĩ HOÀNG THANH TÂM