Xin quý thính giả điền tựa đề bài hát có dấu tiếng Việt, vào ô SEARCH bên tay phải để kiếm bài hát mình muốn nghe.
Click Vào Đây Để Thưởng Thức Những Nhạc Phẩm TOP HITS Của NS Hoàng Thanh Tâm trên YOUTUBE

Monday, November 30, 2015

TÌNH (Văn Phụng) - Hoàng Thanh Tâm

Kính tặng hương hồn nhạc sĩ Văn Phụng, một người nhạc sĩ đàn anh tài hoa và khả kính!


Nhạc sĩ Văn Phụng (1930-1999)

Vẫn nhớ hoài cuộc trò chuyện với anh qua đường dây viễn liên, tại trung tâm băng nhạc Làng Văn năm 1987. Thật ngạc nhiên và bất ngờ khi chị Lan Làng Văn kêu em lại và nói nhạc sĩ Văn Phụng muốn nói chuyện với Tâm.


Không ngờ lần đầu tiên được hân hạnh nói chuyện với anh, cũng là lần cuối cùng! Vì mãi mãi em sẽ chẳng bao giờ được gặp lại anh nữa...... Nhưng kỷ niệm đẹp và ngắn ngủi đó vẫn hằn sâu trong ký ức của em...
Và hôm nay xin được viết lên những dòng tâm sự này để chia sẻ với những thính giả thân thương, về những khoảnh khắc thật dễ thương và đẹp đẽ trong cuộc đời của những nghệ sĩ chúng tôi.
Xin thắp một nén nhang để tưởng nhớ về anh, nhạc sĩ Văn Phụng, với tất cả lòng trân trọng và kính mến.
Hoàng Thanh Tâm


TÌNH

Nhạc và Lời: Văn Phụng
Trình Bày: Hoàng Thanh Tâm


Tình là một chuyện muôn màu 
Tình là mình thành vui thật mau
Tình là một bài thơ sầu 
Tình là mình niềm nhớ thương nhau
Tình đẹp tưạ mùa thu vàng 
Tình mình nhiều mộng ước miên man
Tình là một chuyện huy hoàng 
Tình là mình thành nhớ hoang mang
Yêu nhau khi xuân tươi sáng 
Yêu nhau trong tiếng ca tiếng đàn
Yêu nhau trong muôn tia nắng 
Yêu nhau trong ánh trăng mơ màng
Yêu nhau khi sương thu rơi 
Yêu nhau khi hoa lá xanh tươi
Yêu nhau khi mưa đông rơi 
Yêu nhau Yêu nhau mãi suốt đời
Ú . . . ù u, U . . . ú ù u, Ú . . . ù u, U . . . ú u ù
Tình là một chuyện âu sầu 
Tình làm mình nhiều nỗi thương đau
Tình là một chuyện chia lìa 
Tình làm mình thổn thức đêm khuya
Tình đẹp tưạ mùa thu vàng 
Tình là mình lệ ướt rơi tuôn
Tình là một chuyện đau lòng 
Tình là mình mỏi mắt chờ trông
Yêu nhau chi cho thương nhớ 
Yêu nhau chi cho khiến đôi mắt mờ
Yêu nhau sao không đi tới 
Yêu nhau sao đã quên nhau rồi
Yêu nhau chi cho ta mơ 
Yêu nhau chi cho mắt hoen mờ
Yêu nhau chi cho thương đau 
Yêu nhau chi cho mãi âu sầu
Ú . . . ù u, U . . . ú ù u, Ú . . . ù u, U . . . ú u ù
Đành rằng tình là âu sầu 
Đành rằng tình là nhớ là đau
Đành rằng tình là chia lìa 
Đành rằng tình là khóc đêm khuya
Đành rằng tình là ..đau buồn 
Đành rằng lệ mình ướt rơi tuôn
Đành rằng tình là ..đau lòng 
Đành rằng tình là mãi chờ mong
Nhưng sao ta mơ yêu mãi 
Nhưng sao ta vẫn thương nhớ hoài
Mơ yêu đương trong tia nắng 
Say sưa trong ánh trăng mơ màng
Bâng khuâng khi sương thu rơi 
Cô đơn khi hoa lá tơi bời
Lang thang khi mưa đông rơi 
Mơ yêu đương mơ mãi suốt đời......
Ú . . . ù u, U . . . ú ù u, Ú . . . ù u, U . . . ú u ù




free counters

No comments:

14324546_517332278463620_4388623528117976300_o
Blog Widget by LinkWithin

nhạc sĩ HOÀNG THANH TÂM