Xin quý thính giả điền tựa đề bài hát có dấu tiếng Việt, vào ô SEARCH bên tay phải để kiếm bài hát mình muốn nghe.
Click Vào Đây Để Thưởng Thức Những Nhạc Phẩm TOP HITS Của NS Hoàng Thanh Tâm trên YOUTUBE

Friday, July 24, 2009

VÌ ĐÓ LÀ EM - Hoàng Thanh Tâm (LIVE)

Tôi yêu thích nhất 2 nhạc phẩm “Vì đó là em” và “Phiến đá sầu” của Diệu Hương qua giọng ca của ca sĩ Quang Dũng. Thứ nhất là vì 2 nhạc phẩm này rất đặc sắc, so với những bài tình ca khác của Diệu Hương. Thứ hai là tôi đều có kỷ niệm với 2 nhạc phẩm này ….
Kỷ niệm gần nhất là với người tôi yêu dấu ở những câu như:

“…Ta yêu em băng mây ngàn biển rộng

Ta yêu em qua đông tàn ngày tận
Yêu em như yêu vùng trời mênh mông…”

Và những câu nhạc đầy những đam mê và yêu thương nồng nàn, khiến tôi phải “băng mây ngàn biển rộng”, để “như xa xôi nay quay về gần gủi”, và khi bước chân càng đến gần hơn với cuộc tình, thì trái tim tôi càng trở nên dại cuồng ….


“ … Không cần biết đêm dài sâu

Không cần biết bao gầy hao
Ta ngồi đếm tên thời gian
Nghe thương yêu dâng cao như ngọn đồi
Như xa xôi nay quay về gần gủi
Yêu em khi chỉ biết đó là em … “

Chỉ có điều, cuối cùng tôi đã “may mắn” hơn hình ảnh của người con trai trong bản nhạc của Diệu Hương, là người yêu dấu của tôi vẫn chờ tôi và đã không bỏ đi như đoạn cuối của bản nhạc…. Có lẽ vì nàng thấy tôi “đẹp trai” hơn người con trai trong “Vì đó là em”?!! Và cũng có thể vì nàng không nỡ để trái tim tôi phải mang thêm một nỗi sầu hận vì …. đàn bà nữa!


Thêm một lý do rất … văn nghệ nữa là, vì tôi đã liều lĩnh “cạnh tranh” với Quang Dũng để hát tặng nàng bài hát này, như “quà tặng trái tim” tôi trao cho nàng, thay cho …. hột xoàn và dầu thơm, vì tôi … không có tiền để sắm những thứ xa xỉ phẩm này!


Mời các bạn lắng nghe “lời tỏ tình” của tôi với người yêu dấu, cách tỏ tình này “đảm bảo hiệu quả” cao, chỉ với điều kiện duy nhất là người phụ nữ yêu dấu của bạn đừng ham thích “hột xoàn” là được….



VÌ ĐÓ LÀ EM (Live)
Nhạc và Lời: Diệu Hương
Trình bày: Hoàng Thanh Tâm


NS Hoàng Thanh Tâm với "Vì Đó Là Em" (LIVE) tại cafe Tháng 6




Nhạc sĩ Hoàng Thanh Tâm tại quán cafe Serenade 2008





free counters

No comments:

14324546_517332278463620_4388623528117976300_o
Blog Widget by LinkWithin

nhạc sĩ HOÀNG THANH TÂM