Xin quý thính giả điền tựa đề bài hát có dấu tiếng Việt, vào ô SEARCH bên tay phải để kiếm bài hát mình muốn nghe.
Click Vào Đây Để Thưởng Thức Những Nhạc Phẩm TOP HITS Của NS Hoàng Thanh Tâm trên YOUTUBE

Saturday, September 12, 2009

ĐỜI TÔI CHỈ YÊU MỘT NGƯỜI (Huỳnh Anh) - Hoàng Thanh Tâm

Thân tặng YvettePhuong (Lily) in USA, một FAN rất dễ thương của HTT ...


ĐỜI TÔI CHỈ YÊU MỘT NGƯỜI
Music & Lyric: HUỲNH ANH
Performed: HOÀNG THANH TÂM

DoiToiChiYeuMotNguoi1
Đời tôi chỉ yêu.. một người
Mà một hình bóng đã ăn sâu lòng tôi
Đường xưa lạnh vắng.. ướt vai
mưa rơi phố nhỏ.. đón ai

Ước mộng đẹp duyên thắm đời



Đời tôi chỉ yêu.. một người
Để rồi thương nhớ mãi cho nhau người ơi
Vì đâu ngày ấy.. chúng ta
quen nhau để rồi.. cách xa

Bây giờ ngày vui đã qua

Lê gót chân đêm trên lối mòn phố cũ
Đi tìm.. quá khứ những vui buồn xa rồi
Mây chiều còn trôi vẫn trôi
Tôi còn yêu thương dáng ai
Biết rằng một khi đã yêu
Biết rằng tình gieo sầu nhớ …

Nửa đêm gió rét giá lạnh qua tim
Phòng côi gối chiếc.. khép tâm tư lại thôi
Lặng nghe từng cánh.. lá đêm
Rơi bên song cửa
ngỡ ai..
Hay chỉ là mơ thế thôi...!




free counters

No comments:

14324546_517332278463620_4388623528117976300_o
Blog Widget by LinkWithin

nhạc sĩ HOÀNG THANH TÂM