Xin quý thính giả điền tựa đề bài hát có dấu tiếng Việt, vào ô SEARCH bên tay phải để kiếm bài hát mình muốn nghe.
Click Vào Đây Để Thưởng Thức Những Nhạc Phẩm TOP HITS Của NS Hoàng Thanh Tâm trên YOUTUBE

Saturday, December 4, 2010

KHI EM THOÁNG QUA ĐỜI TÔI (Mai Anh Việt) - Hoàng Thanh Tâm





KHI EM THOÁNG QUA ĐỜI TÔI (New Version)

Nhạc và Lời: Mai Anh Việt
Trình Bày: Hoàng Thanh Tâm


Khi em thoáng qua đời tôi
Là bao lần trời giông bão về



Khi em thoáng qua đời tôi
Làm tơi bời nghìn thu lá vàng



Khi em khắc sâu hồn tôi
Dòng nhạc tình nhiều khi rã rời
Khi em đã xa lòng tôi
Từng cung sầu tràn dâng chơi vơi

Khi em thoáng qua đời tôi
Để lại nỗi đau vội
Khi em đã quên cuộc vui
Còn sợi nắng u hoài
Héo trong tôi tiếng than dài

ĐK:

Thời yêu thương cũ anh còn giữ
Trong lòng sách đôi cành lá khô vàng úa
Còn mình anh chút thương cùng nhớ
Đến ngày cuối trao mùi hương dĩ vãng

Thì đành buông mãi theo ngày tháng
Cho từng vết thương tìm đến không bờ bến
Vì lần em thoáng qua đời tôi
Như một giấc mơ đầy vơi
Bao nghiệt ngã khi người xa ...

Khi Em Thoang Qua Doi Toi
Khi em thoáng qua đời tôi, là bao lần trời giông bão về
Khi em thoáng qua đời tôi, làm tơi bời nghìn thu lá vàng ....



free counters

No comments:

14324546_517332278463620_4388623528117976300_o
Blog Widget by LinkWithin

nhạc sĩ HOÀNG THANH TÂM